Năng Lực

Năng lực sản xuất, thiết bị, công nghệ:

  • - Diện tích khu vực công ty: 20.000 m2.
  • - Tổng số CBCNV: 220 người.
  • - Năng lực sản xuất: 5.000.000 m2/tháng
  • - Sản lượng hiện tại: 3.000.000 m2/tháng
  • Máy Tạo Tấm công nghệ Đài Loan :

    - Máy Tạo Tấm HanDa (tốc độ 100 mét / phút).

    - Máy Tạo Tấm Champion (tốc độ 150 mét / phút).

    - Tạo Tấm Carton 2, 3, 5, 7 lớp sóng: A, B, C, E, AB, CB, EB, BCB, ECB.

  • Máy in flexo 4 - 7 màu công nghệ Đài Loan (tốc độ 250 tấm / phút)
  • Dây chuyền máy in Flexo liên hoàn công nghệ Đài Loan tốc độ 250 thùng/ phút, bao gồm các công đoạn: In, bế, gấp, dán và cột dây.
  • Máy bồi (dán) tấm offset và carton công nghệ Đài Loan (tốc độ 100 tấm/ phút)
  • 3 Máy Bế Phẳng Tự Động công nghệ Đài Loan (tốc độ 4.500 tấm/ Giờ)
  • 3 Máy Đóng Ghim Tự Động công nghệ Đài Loan (tốc độ 420 ghim/ phút)
  • 3 Máy bế Thường, 3 Máy dán, 4 đóng ghim Thường, Máy cột thành phẩm công nghệ Đài Loan.

Hiện nay Tân Tấn Lộc là một trong những nhà sản xuất bao bì carton hàng đầu cung cấp các sản phẩm carton chất lượng cao cho các ngành như:

  • Bao bì carton ngành thực phẩm
  • Bao bì carton bánh kẹo
  • Bao bì carton sữa, nước giải khát .
  • Bao bì carton cho trái cây xuất khẩu.
  • Bao bì carton cho ngành gỗ.
  • Bao bì carton cho ngành may mặc.
  • Bao bì carton cho ngành giày da.
  • Bao bì carton cho ngành hóa mỹ phẩm.
  • Bao bì carton cho điện tử.


Mục Tiêu


Mục Tiêu

  • Chiếm lĩnh thị trường trong nước.
  • Mở rộng sang thị trường châu á.
  • Nâng cao chất lượng, mở rộng thị trường châu âu .
  • Chiếm lĩnh toàn thế giới.

Định hướng phát triển trong thời gian tới

  • Tập trung phát triển mở rộng thị trường bao bì cao cấp, đa dạng hóa các chủng loại sản phẩm để đáp ứng cho các đối tượng khách hàng chủ lực: Ngành thực phẩm; Sữa; Dược phẩm; Điện tử.
  • Lấy khách hàng làm trọng tâm cho mọi nỗ lực và phân bổ các nguồn lực của doanh nghiệp một cách hợp lý, khoa học nhằm đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
  • Ứng dụng và duy trì hệ thống quản lý chất lượng vào sản xuất để không ngừng củng cố, tăng cường chất lượng sản phẩm nhằm tạo ra các chuỗi giá trị cho khách hàng.
  • Sử dụng, khai thác tốt nhất nguồn nhân lực sẵn có bằng cách tăng cường và duy trì thường xuyên công tác đào tạo theo các chuyên đề phù hợp, đặc biệt là Cán bộ quản lý, Cán bộ kỹ thuật nhằm nâng cao hơn nữa kỹ năng, kiến thức công việc, nâng cao chất lượng sản phẩm.